Subscribe:

Pages

Sunday, June 5, 2011

ปัญหาการแพ้นมวัวในเด็กที่ต้องกินNutramigen และข้อระวังเรื่องกินนมแพะสำหรับเด็กแพ้นมวัว

หน้าตา Nutramigen สำหรับเด็กแพ้นมวัวอย่างแรง
update ต่อนะครับ จากคราวที่แล้วน้องกู๊ดแพ้นมวัว กินแล้วผื่นขึ้น คุณหมอเลยให้กินนมแบบ HA ที่สะกัดโปรตีนแบบวัวออกบางส่วน  หรือเรียกว่า  HA (Hypoalergenic) แล้วพบว่า อาการดีขึ้นครับ เม็ดที่ขึ้นเม็ดใหญ่ๆ ก็ไม่มีแล้ว เหลือแต่ผื่นขึ้นบางๆ แต่บังเอิญคุณแม่ไปเจอ มีเม็ดเล็กๆขึ้นที่ไข่เลยไปถามคุณหมอ ซึ่งคุณหมอได้ให้ลองกินอาหารที่สะกัดโปรตีนวัวออกทั้งทั้งหมด มีชื่อว่า Nutramigen ซึ่งสะกัดโปรตีนจากวัวออกทั้งหมด  สำหรับแหล่งซื้อตอนนี้ update ราคาที่ผมซื้อได้ถูกสุดคือ โรงพยาบาลจุฬา กระป๋องละ 320 บาท ซื้อได้ไม่เกิน3กระป๋อง ไม่ต้องมีใบสั่งแพทย์ครับ ^_^
                สำหรับเด็กที่แพ้นมวัวนี่ มีบางความเชื่อว่ากินนมแพะได้นี่ ขอบอกนะครับว่า โปรตีนที่มีในนมวัวก็มีในนมแพะในระดับเดียวกัน   ซึ่งคุณหมอบอกว่านมของสัตว์ที่ให้โปรตีนในรูปแบบนมวัว น้อยที่สุดคือนมอูฐครับ -_-"    สำหรับนมแพะคุณหมอบอกว่ามีข้อดีคือการย่อยง่ายที่จะย่อยง่ายกว่านมวัว  ในตอนแรกเห็นราคา Nutramigen ก็ตกใจและซื้อมาแค่กระป๋องเดียวจาก TOP  (450 กรัม 445 บาท >_<~)  แต่วันนี้เพิ่ง search ใน อากู๋เห็นราคาก็ค่อนข้างเบาใจครับ  ไว้จะมาupdate ต่อนะครับ  ^_^
ในนมวัวที่เด็กแพ้มีในนมแพะเหมือนกันในปริมาณที่เท่าๆกัน
               คุณหมอบอกว่า เด็กที่แพ้นมวัวและมากินนมแพะแล้วหาย

1 comments:

Anonymous said...

ขอขาย นม nutramigen 12 กระป๋อง กระป๋องละ 360 บาท หมดอายุ 10-7-2017

ขายนมผงนูตรามีเยน สำหรับทารกที่แพ้โปรตีน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบการย่อยและดูดซึมแล็คโตสครับ

กระป๋องนี้เป็นของใหม่นะครับ มี 12 กระป๋อง เนื่องจากตอนนี้น้องโตจนอายุถึงเกณฑ์ และแข็งแรงขึ้นมาก คุณหมอจึงให้เปลี่ยนนมเป็นชนิดอื่นแทน

ขออนุญาตส่งต่อแบบไม่เอากำไรและถูกกว่าท้องตลาดแน่นอนที่ราคา 360 บาท มีทั้งหมด 12 กระป๋อง
(ไม่รวมค่าส่งนะครับ)

Exp. 10-07-2017

ติดต่อ โจ โทร. 0879126655 แถวจรัญ

Post a Comment