Subscribe:

Pages

Friday, December 16, 2011

update เรื่องราวของน้องกู๊ดกับ Neocate ต่อนะครับ

ร่าเริงกะหม่าม้า
สวัสดีครับ ตอนนี้ขอ update เรื่องราวของน้องกู๊ดต่อนะครับ หลังจากเริ่มทาน Neocate สำหรับเด็กแพ้นมวัวได้3วันตอนนี้ ok ครับ แต่ทานบ่อยมากๆ ตก 2วัน =1 กระป๋อง ตอนนี้นมที่ถูกที่สุดที่หาได้ตอนนี้ซื้อผ่านเอเจนท์ ได้กระป๋องละ 1375บาท ราคาทางเซลแจ้งว่าราคาส่งเท่าร้านยาแล้วครับ แต่ว่าต้องซื้อทีละ 1โหล กดเครื่องคิดเลขคร่าวๆคือเดือนนึงต้องทานนมประมาณ 2หมื่นบาทครับ O_o  แต่ตอนนี้อาการลำไส้อักเสบดีขึ้นแล้วอาจจะลอง
ทานอาหารที่เป็นข้าว ไก่ กล้วย พวกนี้บ้างครับ  การขับถ่ายลดจาก5ครั้งเหลือ2-3ครั้งเหมือนเดิม กลิ่นตัวแอบหอมขึ้นนิดหน่อย เพราะ Neocate หอมกว่า Nutramegen นิดหน่อยครับ  ตอนนี้คุณหมอบอกว่าเดือน8แล้ว ปกติเด็กจะต้องมีคืบบ้างแล้วแต่ น้องกู๊ดยังเลย หุหุ -_-'  แต่สามารถคลานถอยหลังได้  ^^'

คุณหมอฝากบอกว่าอย่าอุ้มให้เป็นคุณหนูมากนัก ให้จับแขนประคองเดินได้แล้ว  ส่วนของเล่นที่เป็นเครื่องช่วยเดินของเด็กที่จับเด็กใส่ในรถ คุณหมอบอกว่าอย่าดีกว่าเพราะอันตรายมาก (อ้าวแล้วไม่บอกผมละคับ ไหนจะเรื่องนอนคว่ำหน้าอีกต้องถามถึงจะบอก เง้อออ-_-' )  เพราะเครื่องเล่นพวกนี้ stability ต่ำเด็กมีโอกาสเอื้อมๆ แล้วเอียงลงมาหัวฟาดพื้นได้ ยังไงก็ฝากคุณพ่อคุณแม่รุ่นใหม่ระวังด้วยนะครับ  ไว้จะมา update ใหม่ครับ หากชอบบทความช่วย กด like หรือ +1 google plusให้ด้วยนะครับ ^^'

0 comments:

Post a Comment