Subscribe:

Pages

Sunday, August 28, 2011

จากFBของคุณครูสมศรี ธรรมสารโสภณ อ่านแล้วน้ำตาแทบร่วง

เจอมาจาก Siamnaliga นะครับ ซึ้งดีเลยขอแชร์ครับ

เมื่อวานนี้มีเด็กคนหนึ่งโกรธแม่มาก
พรั่งพรูว่าทำไมแม่ไม่มีให้เขาเหมือนที่แม่คนอื่นให้
แม่บอกว่าคุณครูคะแม่ไม่อยากให้ลูกทำบาปแบบนี้
....
หนูรู้ไหมลูกว่า
ถ้าแม่ไม่อยากให้หนูเกิด แค่แกล้งทำผ้าปิดจมูกหนูตอนเล็กๆ
หนูก็ไม่มีสิทธิ์มานั่งขยับปากต่อว่าแม่แล้วลูก
ถ้าแม่ทำงานครึ่งวัน แม่ก็สามารถเลี้ยงตัวได้แล้วนะลูก
แต่ที่ต้องเหนื่อยแบบนี้
เพราะหัวใจของแม่อยู่ในตัวหนูนะลูก
แค่ให้ชีวิตก็ไม่สามารถมีใครให้หนูได้เท่าแม่แล้วลูก
อยู่ในท้องดื่มเลือดแม่
พอแบเบาะดูดเลือดแม่ที่เป็นนม
วันนี้...ยังดื่มเหงื่อแม่อยู่นะลูก
แล้งความกตัญญู ความสำเร็จจะแห้งไปตามนะลูก
คุณครูสมศรี ธรรมสารโสภณค่ะ

0 comments:

Post a Comment